Site icon NHK

Sửa lỗi 0xc0000135 khi mở ứng dụng trên Windows 10

Để loại bỏ lỗi 0xc0000135 trên Windows 10, hãy thử các phương pháp được đề cập bên dưới.


1. Sửa chữa hoặc cài đặt lại ứng dụng gây ra lỗi này.

Bạn chỉ gặp lỗi 0xc0000135 bất cứ khi nào bạn cố gắng mở một ứng dụng cụ thể, vì vậy ứng dụng này rất có thể là nguyên nhân của sự cố. Điều đầu tiên bạn nên làm để sửa lỗi là sửa chữa ứng dụng hoặc cài đặt lại toàn bộ.

Nhấn tổ hợp Windows + R để mở hộp thoại Run. Trong Run, gõ appwiz.cpl và nhấn OK.

Tìm ứng dụng xuất hiện lỗi 0xc0000135 và nhấp chuột phải vào ứng dụng đó. Tùy thuộc vào chương trình, bạn có thể chỉ thấy tùy chọn gỡ cài đặt, thay đổi và sửa chữa. Tôi khuyên bạn nên thử sửa chữa chương trình trước. Nếu cách đó không khắc phục được lỗi, hãy gỡ cài đặt ứng dụng, khởi động lại máy tính của bạn và cài đặt lại.


2. Sửa chữa, Cập nhật, Cài đặt lại .NET Framework

Vấn đề này không phổ biến như các yếu tố khác mà chúng tôi đã khám phá trong bài viết này, nhưng lỗi 0xc0000135 có thể trực tiếp do .NET Framework đã lỗi thời. Các hệ thống chạy từ Windows 8 trở lên không thể gỡ cài đặt .NET Framework nhưng chúng tôi có thể buộc cập nhật nó.

Nhấp chuột phải vào nút Start và chọn Run. Nhập appwiz.cpl và nhấp OK.

Từ ngăn bên trái của trang Programs and Features, hãy nhấp vào liên kết bật hoặc tắt các tính năng Turn Windows features của Windows.

Nhấp vào dấu “-” bên cạnh dịch vụ nâng cao .NET Framework để hiển thị các dịch vụ khác trong đó. Đánh dấu hộp kiểm bên cạnh ASP.NET và nhấp vào nút OK ở dưới cùng.

Nếu bạn không tìm thấy .NET Framework trên trang Windows features, hãy truy cập trang web chính thức của Microsoft và tải xuống phiên bản .NET Framework mới nhất. Cài đặt .NET Framework đã tải xuống trên máy tính của bạn và cuối cùng, khởi động lại máy của bạn.


3. Khắc phục sự cố ở trạng thái khởi động sạch Clean Boot State

Nếu việc sửa chữa hoặc cài đặt lại .NET Framework và ứng dụng không khắc phục được lỗi 0xc0000135, điều đó có nghĩa là do các yếu tố hệ thống khác gây ra — cách tốt nhất để cô lập ứng dụng và khắc phục lỗi.

Khởi động sạch Clean Boot sẽ đạt được điều này vì máy tính của bạn chỉ khởi động với một bộ trình điều khiển và phần mềm đã chọn.

Hy vọng với cách sửa lỗi 0xc0000135 khi mở ứng dụng trên Windows 10 đã chia sẻ sẽ có ích với bạn. Chúc bạn thành công.


Nguồn: f4vnn windows789

Chân thành cảm ơn tác giả đã chia sẽ bài viết hay và hữu ích !

Xem thêm:

Exit mobile version