Site icon NHK

Hướng dẫn tắt thông báo trên Windows 10

Trên Windows 10 cho phép bạn có thể bật tắt thông báo của từng ứng dụng hoặc của tất cả các ứng dụng một cách nhanh chóng.


Để bật tắt thông báo hoặc tùy chỉnh chúng ta thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào phần cài đặt (Settings) của Windows 10.

Có nhiều cách để truy cập vào Settings. Bạn có thể mở phần tìm kiếm ở thanh Task Bar (phím tắt – Windows + S). Sau đó gõ từ khóa Settings và click vào kết quả tìm được.

Bước 2: Hoặc ấn vào biểu tượng Windows để thấy mục Settings như hình trên. Hoặc bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào Settings bằng phím tắt Windows + Shift + S.

Bước 3: Tiếp theo bạn chọn System để mở cài đặt cho Thông báo.

Bước 4: Hoặc bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào phần thiết lập thông báo bằng cách tìm từ khóa”Turn app notifications on or off” rồi click vào kết quả tìm thấy.

Bước 5: Hoặc bạn cũng thể mở phần thông báo và cài đặt nhanh bằng cách click vào biểu tượng ở góc phải thanh Task Bar (phím tắt Windows + A) rồi click chọn Manage notifications

Bước 6: Tại phần cài đặt Notifications & actions, bạn sẽ thấy các thiết lập của Notifications. Mặc định thì Thông báo trên Windows 10 sẽ được bật, bạn có thể tắt hoàn toàn thông báo bằng cách chuyển nút trên cùng trong hình về Off.

Hoặc ở bên dưới, bạn có nhiều tùy chọn hơn như cho phép thông báo hiển thị trên màn hình khóa, cho phép thông báo âm thanh… Bạn có thể bật tắt riêng các tùy chọn này theo nhu cầu.

Bước 7: Cũng tại đây, khi kéo xuống bên dưới bạn có thể bật tắt thông báo của riêng từng ứng dụng..

Chúc các bạn thành công!


Nguồn: fptshop

Xem thêm:

Exit mobile version