Site icon NHK

Download CCBoot 2019 – Khởi động hệ thống mà không cần ổ cứng

CCBoot

CcBoot là giải pháp hoàn hảo để khởi động hệ thống mà không cần ổ cứng. Chương trình này thực sự là một công cụ tốt cho các quán cà phê Internet, trường học, công ty và tổ chức có nguy cơ bị nhiễm hệ thống. Các virus nằm trên ổ cứng và nếu ổ đĩa này nằm dưới sự kiểm soát của quản trị viên, nhiều vấn đề sẽ xảy ra do sự lây nhiễm của hệ thống của người dùng.

Bạn có thể cập nhật tất cả các PC của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột, tiết kiệm vô số giờ. Bạn có một phần mềm bạn muốn triển khai trên TẤT CẢ các PC của mình không? Không có vấn đề gì Đơn giản chỉ cần cài đặt trên máy tính của bạn, hãy khởi động lại phần còn lại của PC! Bạn đã hoàn tất!

Trên thực tế, hệ thống quản trị ở đây có một ổ cứng mà nó chia sẻ với những người dùng khác. Hệ thống người dùng sẽ khởi động từ ổ cứng khi được bật. Và mỗi khi hệ thống tắt, trạng thái ổ cứng sẽ trở về trạng thái ban đầu. Điều này sẽ loại bỏ bất kỳ phần mềm độc hại tiềm năng nào với hệ thống khởi động lại. Trong trường hợp này, tất cả người dùng sẽ được cập nhật chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Một trong những ưu điểm chính của chương trình này là giảm chi phí phần cứng. Trong một quán cà phê, người dùng thường không cần nhiều dung lượng đĩa, vì vậy bạn không cần cung cấp một ổ cứng riêng cho mỗi hệ thống. Chỉ cần cài đặt một ổ cứng trên hệ thống quản trị và chia sẻ nó với các hệ thống khác.

Tính năng CCBoot

Download CCBoot 2019 Full Crack

CCBoot 2019 build 0917

Fshare

Mshare

Hướng dẫn cài đặt CCBoot 2019

Exit mobile version